Balance Yoga Villa Khai Trương Cơ Sở Mới – Mời Bạn Đi Vào Xứ Sở Của Giây Phút Hiện Tại

Như một chú sâu đến ngày chuyển mình, phá bung lớp kén để trở thành một chú bướm xinh đẹp, đó là quá trình trưởng thành và tiếp tục đương đầu với những thử thách ở một hành trình dài phía trước. Cũng như vậy, Chúng tôi – Balance Yoga Villa khai trương cơ sở mới, đã đánh dấu một quá trình bứt phá và hiển thị bản thân nhiều hơn.

Balance Yoga Villa - Grand Opening
Balance-Yoga-Villa-Khai trương cơ sở mới

Ẩn mình trong không gian xanh mượt của Thảo Điền, Balance Yoga Villa chọn cho mình một nơi xinh đẹp mà tĩnh lặng cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng, giữa những mảng xanh yên bình để năng lượng nơi này luôn tốt lành. Tại đây, Chúng tôi trao gửi đi niềm tin và hạnh phúc thay – các Bạn đã đón nhận điều này với tất cả sự trân quý và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Balance Yoga Villa khai trương cơ sở mới khi Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa

Cơ sở mới của Balance Yoga Villa vừa được khai trương vào ngày 05/03/2023
Cơ sở mới của Balance Yoga Villa vừa được khai trương vào ngày 05/03/2023

Sự kiện Khai trương cơ sở mới được Balance Yoga Villa tổ chức vào sáng Chủ nhật, ngày 05/03/2023 với sự tham gia, chúc mừng của toàn bộ đội ngũ huấn luyện viên, học viên và nhiều khách mời thân thiết trong không khí vô cùng ấm áp và thân thiện.

Trước khi quyết định làm một việc lớn, Chúng tôi nhiều lần ngồi lại với nhau để cùng nhau trả lời những câu hỏi: Có đúng lúc không? Chúng ta có những điểm mạnh gì? Nên hợp tác như thế nào để thành công?

Bản chất ba câu hỏi này chính là ba yếu tố quan trọng trong “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hoà” (Thành ngữ Trung Quốc).

Con người là tài sản quý giá nhất

“Nhân hòa” – Với Chúng tôi, không chỉ là hướng vào bên trong, cùng nhau bước lên một chuyến tàu, cùng nhau sống với đam mê, giữ và truyền cho nhau những những ngọn lửa về kiến thức, về sự rèn luyện và sẵn sàng lan tỏa để ngọn lửa ấy ngày càng rực sáng. Mà ở đó, Chúng tôi tạo nên tính cam kết, hợp tác hoà nhã hướng ra bên ngoài.

Balance Yoga Villa - Grand Opening - 00976 (1)
Balance Yoga Villa là cách để chúng tôi khẳng định lại tính cam kết thông qua hợp tác và củng cố thêm niềm tin vững chắc nơi khách hàng, học viên

Chúng tôi tin rằng: “Hợp tác giúp ta củng cố vị thế. Cuộc sống không giống trò chơi sấp ngửa, tôi thắng thì anh phải thua. Những người thông minh, có thiện chí sẽ biết cách tìm ra các tình huống win-win thông qua hợp tác. Và Chúng tôi đã và đang trên con đường kinh doanh một cách tử tế và đích đến cuối cùng là trọn vẹn cho đời. Bởi vậy sự ra đời thêm một cơ sở nữa của Balance Yoga Villa là cách để chúng tôi khẳng định lại tính cam kết thông qua hợp tác và củng cố thêm niềm tin vững chắc nơi khách hàng, học viên”.

Hệ sinh thái Yoga tại Balance Yoga Villa

Balance Yoga Villa - Grand Opening - 01026 (1)Balance Yoga Villa - Grand Opening
Chị Mai Ngô – Nhà sáng lập Balance Yoga Villa chia sẻ tại sự kiện Khai trương cơ sở mới

Trong buổi lễ Khai trương, Chị Mai Ngô – Founder & CEO của Balance Yoga Villa đã dành lời tri ân tới đội ngũ huấn luyện viên và các cộng sự – Một trong những tài sản quý giá nhất của Balance Yoga Villa.

Chị cũng chia sẻ thêm với tất cả khách mời và các học viên về vòng tròn “Hệ sinh thái Yoga” mà Balance Yoga Villa đã, đang và sẽ ngày càng củng cố, hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho học viên, khách hàng khi tìm tới mình.

Hệ sinh thái này bao gồm đa dạng các lớp học, dịch vụ như Lớp học Yoga cá nhân (trực tiếp tại trung tâm/ trực tuyến), Lớp học Yoga nâng cao, Khóa đào tạo Huấn luyện viên Yoga 200 giờ, Yoga Doanh nghiệp, Dịch vụ Phục hồi và Chữa lành Cơ thể & Tâm trí, Chương trình tập luyện We Are Your Digital Coach, Ngoại khóa Yoga.

Balance Yoga Villa - lớp private
Lớp học Yoga cá nhân 1:1 nhằm đảm bảo tính truyền thừa của Yoga và tôn trọng sự khác biệt về thể trạng, tính cách của từng cá nhân

Bắt đầu từ trải nghiệm của cá nhân và thừa hưởng phương thức giảng dạy của các vị Thầy lớn từ xưa, nên một trong những dịch vụ đầu tiên mà Balance Yoga Villa hướng tới là lớp học cá nhân 1:1 với Huấn luyện viên, nhằm đảm bảo tính truyền thừa trong Yoga cũng như tôn trọng sự khác biệt về thể trạng, tính cách của từng cá nhân. Và cũng chính từ đó lại phát sinh mong muốn tìm hiểu và đi sâu hơn vào những kiến thức vĩ đại cổ xưa, kỹ năng đặc biệt mà chỉ những lớp Đào tạo chuyên sâu về Huấn luyện viên mới đáp ứng được. Chị Mai Ngô đã nói rằng Balance Yoga Villa rất lấy làm vinh hạnh khi được học viên tin tưởng lựa chọn làm nơi trau dồi những kiến thức và kỹ năng ấy.

Bên cạnh đó, chị còn chia sẻ về các lớp học Yoga nâng cao sẽ được khai giảng vào ngày 14/03/2023 sắp tới. Lớp học sẽ được bắt đầu khi học viên đã hoàn thành các khóa học nền tảng hoặc đã lớp học 1:1 với một trong các Huấn luyện viên tại Balance Yoga Villa. Với lớp Yoga này bạn có thể tập luyện cùng các yogi khác, tuy nhiên lớp sẽ giới hạn không quá 10 người để đảm bảo chất lượng và sự kỷ luật của lớp.

Những lớp Yoga Doanh nghiệp, ngoại khóa Yoga nhằm mang lại sức khoẻ, sự thanh lọc và yên bình cho người tập cũng được Balance Yoga Villa chú trọng.

Nét đẹp nguyên sơ mang trong mình hương vị của thiên nhiên

Balance Yoga Villa - Grand Opening
Không gian tại Balance Yoga Villa vào một buổi chiều yên bình

Thật vui khi chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để có thêm được một nơi để Bạn tới, lui mỗi ngày và lắng lại trong mình những dư vị của niềm an lạc. Một nơi mà Chúng tôi đã đặt vào đó toàn bộ tâm huyết và sự chỉn chu, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để “Kiến tạo nên sự cân bằng trọn vẹn”. Chúng tôi luôn kỳ vọng, mỗi khi đặt chân tới đây bạn thấy mình như đang “Bước vào xứ sở của giây phút hiện tại”.

Những đường nét giản mộc và tinh tế của không gian và con người nơi đây sẽ mang lại cho Bạn cảm giác rằng “dù trải thảm ở đâu trong phòng cũng cảm thấy mình nhẹ bẫng để lắng nghe từng hơi thở, cảm nhận từng chuyển động và đi sâu vào từng tư thế”. – Một học viên tại Balance Yoga Villa chia sẻ.

Balance Yoga Villa - Grand Opening
Những khung cửa lớn đầy phóng khoáng đón khí của trời và những bức tường gạch đượm nét thô mộc được thể hiện xuyên suốt không gian tập luyện

Sự khác biệt đầy lôi cuốn trong không gian mà Chúng tôi chọn làm nơi sẽ cùng Bạn trao đi những giá trị về sức khỏe và kiến thức này là nét đẹp nguyên sơ mang trong mình hương vị của thiên nhiên, những khung cửa lớn đầy phóng khoáng đón khí của trời, những bức tường gạch đượm nét thô mộc, mạnh mẽ mà cuốn hút kết nối với đất mẹ.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp quyến rũ cổ điển với hơi thở thời đại sang trọng và thanh lịch, gần gũi, ấm cúng mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Một tổng thể hài hòa mà mỗi người khách đến trong buổi khai trương với chúng tôi đều cảm nhận được nét hiện đại, kiêu kì đầy lôi cuốn mà lại vô cùng sâu sắc và bình yên.

Khởi sinh và nuôi dưỡng từ mối duyên lành

Balance Yoga Villa - Grand Opening 2
Chị Thanh Nguyễn – COO Balance Yoga Villa chia sẻ tại sự kiện Khai trương cơ sở mới

Để dành lời cảm ơn tới các vị khách, các học viên đã có mặt cùng chúng tôi, chị Nguyễn Thị Phương Thanh – COO của Balance Yoga Villa đã có những lời chia sẻ rất chân thành từ trái tim của một yogi mang đầy nhiệt huyết. Câu chuyện về mối duyên lành đã đưa chị đến với Yoga và khởi sinh nên một đứa con tinh thần mà ngày hôm nay Chúng tôi có mặt ở đây để cùng nhau nuôi dưỡng.

“Hành trình vạn dặm bắt đầu bằng một bước chân” (Ngạn ngữ Trung Quốc) – Là một câu ngạn ngữ mà Chúng tôi luôn dành để cổ vũ chính bản thân mình và cũng luôn dành để cổ vũ những khách hàng, những học viên, những người hữu duyên với mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính tại nơi đây, Chúng tôi có thể tạo ra nguồn cảm hứng để Bạn khởi sinh những ý niệm và quyết định đặt những bước chân đầu tiên của mình trên con đường dài. Cũng thật tuyệt vời nếu như chúng tôi có thể cùng Bạn nuôi dưỡng niềm đam mê và giữ cho ánh sáng của ngọn lửa ấy luôn rực rỡ.

Mời bạn đi vào xứ sở của những giây phút hiện tại

Balance Yoga Villa - Grand Opening

Sau cùng, khi đã trao cho nhau những lời tốt đẹp, trao cho nhau những đóa hoa rực rỡ, sau khi cùng nhau nâng ly để chúc mừng cho hành trình mới, Chúng tôi đã cùng những học viên và khách hàng trải qua 90 phút “Đi vào xứ sở của hiện tại.”

Bền bỉ cùng Strong Vinyasa theo phong cách Ashtanga

Balance Yoga Villa - Grand Opening
Chuỗi Strong Vinyasa dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Hoàn Vũ

45 phút đầu tiên cả phòng tập như nóng bừng qua từng chuyển động đầy sức mạnh nhưng lại vô cùng hài hoà trong chuỗi Strong Vinyasa dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Hoàn Vũ.

Bài tập rất mạnh mẽ mà cuốn hút, có nhẹ nhàng, giản đơn nhưng cũng không kém phần thử thách. Với sự hướng dẫn vô cùng thú vị, Huấn luyện viên Hoàn Vũ đã khơi nên một nguồn cảm hứng bất tận, đi vào sâu từng thớ thịt của mỗi Yogi, để những giọt mồ hôi rơi trên thảm như chứa đựng cả một sức mạnh bền bỉ hoà trộn cùng niềm khao khát cháy bỏng với Yoga.

Liệu pháp Phục hồi và Chữa lành vô cùng độc đáo

Balance Yoga Villa - Grand Opening
Huấn luyện viên Hoài Huỳnh với liệu pháp Phục hồi vô cùng độc đáo của Yoga Trị liệu

Sau khi kích hoạt mạnh mẽ cho từng thớ cơ, Huấn luyện viên Hoài Huỳnh với liệu pháp Phục hồi vô cùng độc đáo của Yoga Trị liệu đã mộc mạc thổi một làn gió mới nhưng vẫn giữ nguyên đặc tính bí ẩn và ảo diệu, đánh thức, hồi sinh và nuôi dưỡng lại từng tế bào trên cơ thể.

Dưới sự hướng dẫn của thầy, cơ thể mỗi học viên đã được massage một cách tự nhiên, tăng tính linh hoạt và dẻo dai, dần đưa cơ thể về trạng thái khỏe mạnh, cân bằng nhất.

Rung động và tĩnh lặng với Chuông xoay

Balance Yoga Villa - Grand Opening
Huấn luyện viên Hoàng Ngọc cùng những thanh âm rung động, tĩnh lặng với Chuông xoay

Trong trạng thái vững chãi và khỏe mạnh, sau những bài tập luyện về cơ thể vật chất, toàn bộ các Yogi cùng ngồi lại bên nhau, lắng nghe những tĩnh lặng từ sâu thẳm bên trong mình và cảm nhận những rung động hoà hợp với tần số năng lượng của mỗi người.

Trong khoảng thời gian lắng đọng đó, âm sắc và những sóng rung của Chuông xoay Himalaya lan tỏa tới từng ngóc ngách trong căn phòng, những năng lượng tốt lành được hội tụ và mỗi Yogi như được kích hoạt sự kết nối tâm trí với hơi thở. Từng nhịp gõ Chuông của Huấn luyện viên Hoàng Ngọc đã thúc đẩy quá trình thư giãn, phục hồi và khả năng chữa lành ẩn sâu trong mỗi người.

Tỉnh thức cùng Mantra

Balance Yoga Villa - Grand Opening
Huấn luyện viên Nguyễn Công Bằng dẫn dắt trải nghiệm sự rung động trong mantra

Sau tất cả là sự nghỉ ngơi và thư giãn của toàn bộ cơ thể và tâm trí. Trong trạng thái thả lỏng của tất cả các cơ bắp và sự bình an của tâm trí, Huấn luyện viên Nguyễn Công Bằng đã dẫn dắt để mỗi người trải nghiệm sự rung động của từng câu mantra, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ lấp đầy cơ thể. Từng lời dẫn của thầy tràn ngập màu sắc của sự tỉnh thức – quan sát – biết điều mình đang làm và chắc chắn sẽ làm.

Buổi khai trương đã kết thúc tốt đẹp với những trải nghiệm tuyệt vời của những vị khách đến tham gia và sự hân hoan của các thành viên trong đội ngũ Balance Yoga Villa.

Không mong gì nhiều hơn, chỉ mong mỗi ngày trong những ngày sau này Chúng tôi vẫn luôn giữ được những ánh mắt tràn đầy tin tưởng, những nụ cười vô cùng rạng rỡ và bình yên trên từng nét mặt của mỗi con người đã đặt chân tới đây.

Chúng tôi cũng luôn chào đón Bạn, bất kể khi nào Bạn muốn đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình Yoga của mình, bất kể khi nào Bạn muốn tiếp sức và giữ cho ngọn lửa đam mê của mình luôn cháy sáng thì Chúng tôi luôn ở đây, sẵn sàng đồng hành cùng Bạn để đi sâu hơn vào trong mọi ngóc ngách của cơ thể, của tâm trí và của tâm hồn mình.

Nếu còn lại duy nhất một sự lựa chọn, có lẽ Chúng tôi sẽ vẫn chọn trở thành một Yogi – Sống một cuộc sống tối giản mà thanh tao, bình an mà đắm chìm trong hạnh phúc của sự “biết đủ đầy”!

Xin mượn lời của cố Thiền sư Thích Nhất Hạnh: “Mời bạn đi vào xứ sở của giây phút hiện tại” cùng Balance Yoga Villa.

Hotline: 0968 009 723