Chạm Để Yêu Thương – Workshop Doanh Nghiệp Cùng La Mekong Spa

Chúng ta sẽ không thể biết được ngày mai mình sẽ gặp những ai và làm những gì, bởi vậy mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút hay mỗi khoảnh khắc trôi qua hãy chọn cách sống hết mình để mỗi điều đơn giản đều trở thành những dấu ấn đặc biệt trên hành trình sống này. Workshop “Chạm để yêu thương” là cách để Chúng tôi dành cho mình những giây phút lắng lại cùng rung động sâu thẳm từ trái tim, gieo xuống và nuôi dưỡng hạt giống của tình yêu thương nảy nở trong trái tim chính mình.

Balance Yoga Villa - Workshop doanh nghiệp

Sự kết hợp bởi những tâm hồn đồng điệu

Một ngày giữa tháng 10, Sài Gòn đầy những ẩm ương khi nắng, khi mưa, những “đỏng đảnh” của thời tiết càng khiến con người ta mong muốn tìm lại một chốn dừng chân, ru lại những bình yên và lắng dịu cho tâm hồn. Đồng điệu cùng nhau bởi đều mang trong mình trái tim đầy lòng trắc ẩn, mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, mong muốn chăm sóc cho những người thân thương bên cạnh mình không chỉ là về cơ thể mà còn về cả về tinh thần; La Mekong Spa và Balance Yoga Villa đã chia sẻ cùng nhau những điều ấp ủ và vui mừng khi lên kế hoạch thực hiện cùng nhau một chương trình ý nghĩa, một sự kết hợp bởi những tâm hồn đồng điệu.

Một chương trình nhỏ hy vọng mang lại những trải nghiệm thật mới mẻ, thú vị, hy vọng mỗi người sau khi tham gia đều có thể tìm cho mình một nơi níu giữ lại những bình yên và ấm áp giữa bao bộn bề và xáo động trong cuộc sống này.

Cảm nhận rung động luân xa 4 – Luân xa của tình yêu thương

Balance Yoga Villa - Chạm để yêu thương Workshop doanh nghiệp
Chúng tôi ngồi lại đây, bên nhau cùng cảm nhận những rung động luân xa số 4 – luân xa của tình yêu thương tại workshop “Chạm để yêu thương”

Workshop “Chạm để yêu thương” được diễn ra vào buổi sáng chủ nhật, ngay khi những vạt nắng vàng vương trên bậu cửa, đặt hết lại những vướng bận ở bên ngoài, Chúng tôi ngồi lại cùng nhau trong một không gian ấm áp của La House, sự thân thuộc gần như tràn ngập khắp căn phòng kéo Chúng tôi gần lại bên nhau, xóa tan đi những khoảng cách khi lần đầu gặp gỡ.

Chúng tôi ngồi lại đây, bên nhau cùng cảm nhận những rung động luân xa số 4 – luân xa của tình yêu thương. Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều có một mong muốn rằng trong cuộc sống muôn màu này vẫn tìm thấy cho mình một tình yêu thương ấm áp, đó không hẳn chỉ là tình yêu lứa đôi – một phần trong cuộc sống này thôi – đó còn tình yêu thương giữa người với người, tình yêu thương với muôn loài, muôn vật hay đơn giản hơn đó là một tình yêu thương tưởng rằng nhỏ bé nhưng lại chính là nền tảng êm ái và vững chắc để cho những tình yêu thương lớn lao được nảy nở và phát triển; đó là tình yêu thương chính mình. Tưởng rằng mình phải tìm kiếm đâu đó thật nhiều ở ngoài kia để từng ngày vun vén cho tình yêu thương ấy nhưng kỳ thật thì Bạn biết không, ẩn sâu trong mỗi trái tim chúng ta tình yêu thương luôn tồn tại, có chăng là do những bộn bề, những vội vã của cuộc sống và những mong cầu quá lớn của chúng ta khiến cho tình yêu thương ấy không được hiển lộ.

Hơi thở – Nguyên tố khí, nguyên tố của tình yêu thương

Đã có khi nào bạn ngồi lắng lại, để ý tới hơi thở của mình, nhịp tim của mình, nền tảng của sự sống mỗi ngày vẫn hiện diện vẫn tồn tại trong mỗi người nhưng thường bị chúng ta quên lãng mà không để ý tới chúng. Hơi thở chính là nguyên tố khí, nguyên tố đại diện cho luân xa của tình yêu thương.

Mặc dù thời gian của workshop không nhiều nhưng cũng đủ để nhắc nhớ cho mỗi người về nền tảng ấy, mỗi người được nhắc nhớ về hơi thở về nhịp tim của chính bản thân mình, những thứ luôn tồn tại, luôn hiện hữu nuôi dưỡng cho sự sống và tình yêu thương trong mỗi người. Một vài phút tĩnh lặng thôi để lắng nghe lại hơi thở của chính mình, nhịp tim của chính mình, và sau những giây phút ấy đôi khi bạn lại có thể nhận ra mình đang thiếu gì, đang cần gì.

Rung động từ chuông xoay

Balance Yoga Villa - Chạm để yêu thương Workshop doanh nghiệp
Chuông xoay đã được sử dụng như một công cụ chữa lành, làm quân bình lại tần số rung động của cơ thể, của tâm trí

Trong không gian ấm áp với hương trầm nhè nhẹ, có những người tham gia lần đầu được trải nghiệm với Chuông xoay, một công cụ thực sự giúp người nghe có thể lắng đọng lại, cảm nhận từng rung động và nguồn năng lượng mạnh mẽ.

“Mình cảm nhận được sự rung động thực sự chạy dọc khắp cơ thể khi được đặt chiếc chuông lên người, có một cảm xúc khá khó tả giống như là xúc động và sau đó cảm giác nhẹ nhõm và thư giãn hoàn toàn” – Chia sẻ từ một người tham dự workshop.

Từ lâu, Chuông xoay đã được sử dụng như một công cụ chữa lành, làm quân bình lại tần số rung động của cơ thể, của tâm trí. Qua nhiều trải nghiệm Chúng tôi thực sự cảm nhận được những năng lượng cộng hưởng từ chuông xoay và người gõ chuông mang lại. Tràn ngập khắp không gian trong căn phòng là ánh sáng và sự dễ chịu, nhịp thở mỗi người cũng êm, khuôn mặt mỗi người cũng giãn ra, nhẹ nhõm.

Chạm để yêu thương

Khép lại một buổi sáng cuối tuần với những gương mặt rạng rỡ, nụ cười trên mỗi người, sau những khoảnh khắc lắng đọng và chia sẻ cùng nhau, Chúng tôi thực sự đã có cho mình một khoảng thời gian quý giá để những âm sắc ấm nồng từ chuông, những dòng khí tuôn chảy chạm vào tới trái tim chính mình tại workshop “Chạm để yêu thương”.

Điều quan trọng và quý giá nhất mà Chúng tôi có được ngày hôm nay đó là những con người xa lạ lần đầu ngồi lại cùng nhau nhưng lại có thể trao nhau những ánh mắt ấm áp yêu thương, cùng nhau tự chạm vào chính những cảm xúc sâu nhất của bản thân mình. Những yêu thương được nảy nở trong bản thân mỗi người, cùng nhau học lại cách nuôi dưỡng và trao đi tình yêu thương bao la ấy.

Mong rằng trên những đoạn đường đời thênh thang sau này, mỗi người chúng ta đều có thể giữ được cho mình tấm lòng rộng mở như vậy, mỗi ngày đều tưới tắm, chăm sóc cho hạt giống yêu thương trong mình. Thật vui khi chúng ta gặp nhau đều là những mối duyên lành!

Hotline: 0968 009 723