Hành Trình Cùng Yoga – Chạy Đà 2023 Và Cất Cánh 2024

Chúng ta rồi sẽ nhàm chán một thứ gì đó lặp đi lặp lại trong tâm thức, nhưng nếu nó được lặp lại với một tâm thế cầu thị và sâu sắc thì nó sẽ luôn mới mẻ. Bởi vì kiến thức của nhân loại là một đại dương bao la và cuộc sống là một hành trình bất tận nên kiên trì và không ngừng học hỏi sẽ khiến cho tâm trí chúng ta thêm rộng mở, tinh thần luôn hứng khởi và vững vàng. Với Yoga cũng vậy, nhìn lại hành trình một năm qua, Chúng tôi tôi mong rằng 2023 là năm chạy đà và chúng ta sẽ cất cánh cùng nhau trong năm 2024.

balance-yoga-villa-hanh-trinh-yoga
2023 là năm chạy đà và chúng ta sẽ cất cánh cùng 2024

Học hỏi không ngừng

Luôn giữ một tinh thần như vậy nên ngay từ khi cùng nhau xây dựng lên Balance Yoga Villa, Chúng tôi đã luôn nhắc nhở bản thân về việc học hỏi không ngừng, bởi vì bất kỳ những kiến thức hay kỹ năng nào chúng ta học được cũng sẽ luôn có ích. Tích luỹ mỗi ngày thì những kiến thức và kỹ năng ấy sẽ giúp chúng ta chủ động hơn trong môi trường đầy biến động. Đó sẽ là chiếc chìa khoá vạn năng để mở ra nhiều cánh cửa của cơ hội trong một năm mới.

balance-yoga-villa-hanh-trinh-yoga
Chúng tôi muốn cùng bạn nhìn lại một chặng đường mình đã đi, ghi nhận lại chính mình và tìm thấy bài học cho bản thân

Việc học này không chỉ là tìm tòi những điều mới mẻ mà còn là những khoảnh khắc lắng lại, để nhận ra những bài học thực sự đến với mình. Khi đã có thể ghi nhận chính mình và rút ra được những bài học cho bản thân chúng ta có thể hiểu được mục đích sống của mình, hay nói cách khác là chúng ta “biết mình” – “tìm thấy mình”; và chúng ta hiểu được rằng khi mọi dữ liệu trở lên nhiễu loạn “hãy quay chiếc la bàn về phía mình” để có thể tìm ra một con đường đúng đắn nhất. Một năm vừa qua, Chúng tôi muốn cùng bạn nhìn lại một chặng đường mình đã đi, ghi nhận lại chính mình và tìm thấy bài học cho bản thân.

Yếu tố con người là nền tảng vững chắc nhất

balance-yoga-villa-hanh-trinh-yoga
Chúng tôi đã tìm thấy nhau bởi niềm đam mê với công việc mình đang làm, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhau và giống như những mảnh ghép kỳ diệu, Chúng tôi bổ sung cho nhau những thiếu sót, nâng đỡ cho nhau cùng phát triển trên hành trình Yoga

Giống như khi đồng hành với mỗi người hữu duyên với mình trong Yoga, điều mà Chúng tôi xây dựng đầu tiên chính là “nền tảng” – một móng nhà vững chắc sẽ giúp cho ngôi nhà cao lớn và kiên cố. Một nền tảng vững chắc sẽ giúp cho những chặng đường tiếp theo luôn rộng mở thênh thang. Và nền tảng mà Chúng tôi xây dựng cho mình ngay từ bước đầu tiên đó chính là một đội ngũ tâm huyết và không ngừng học hỏi. Khi cùng nhau tề tựu tại ngôi nhà chung Balance Yoga Villa, Chúng tôi đã tìm thấy nhau bởi niềm đam mê với công việc mình đang làm, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhau và giống như những mảnh ghép kỳ diệu, Chúng tôi bổ sung cho nhau những thiếu sót, nâng đỡ cho nhau cùng phát triển. Chặng đường nào cũng chứa đầy những chông gai, thậm chí đôi khi chông gai đó xuất phát chính từ bản thân mình, nhưng Chúng tôi hiểu được con đường mình đang đi, mục đích mình hướng đến nên cho dù có những lúc “lạc nhịp” nhưng rồi Chúng tôi cũng vẫn điều chỉnh được cho “chiếc la bàn quay về phía mình”.

Cam kết cung cấp những giá trị thật

balance-yoga-villa-hanh-trinh-yoga
Bất kì một thành tựu nào cũng cần có sự cam kết, không chỉ là cam kết với những người bạn đồng hành, đó còn là sự cam kết với chính bản thân mình

Sau mỗi lần điều chỉnh như vậy, Chúng tôi hiểu rằng bất kì một thành tựu nào cũng cần có sự cam kết, không chỉ là cam kết với những người bạn đồng hành, đó còn là sự cam kết với chính bản thân mình. Và Chúng tôi chưa khi nào ngần ngại để nói với những khách hàng, những học viên của mình về việc Chúng tôi cam kết cung cấp một chất lượng dịch vụ phù hợp và tối ưu với mỗi người. Bởi vì những cam kết ấy chính là những gì Chúng tôi cam kết với chính mình. Việc không ngừng học hỏi, đào sâu những kiến thức và duy trì thực hành giúp ích rất nhiều cho sự thấu hiểu và Chúng tôi vững tin hơn rất nhiều. Hẳn rằng trên từng chặng đường chung bước cùng nhau bạn cũng cảm nhận được điều đó.

Kim chỉ nam của chúng tôi

Biết ơn những mối duyên

balance-yoga-villa-hanh-trinh-yoga
Biết ơn những mối nhân duyên để Chúng tôi có thể thừa hưởng kiến thức, trải nghiệm và nguồn cảm hứng của những người đi trước, để Chúng tôi có Yoga để đồng hành cùng bạn trên một chặng đường

Nhìn lại một năm vừa qua, có lẽ tài sản mà Chúng tôi tích lũy được nhiều nhất chính là sự đồng hành của các bạn – những “người thương” của Balance Yoga Villa. Thực sự biết ơn những mối nhân duyên để Chúng tôi có thể thừa hưởng kiến thức, trải nghiệm và nguồn cảm hứng của những người đi trước, để Chúng tôi có Yoga để đồng hành cùng bạn trên một chặng đường. Biết ơn vì bạn đã đến, gửi gắm niềm tin và câu chuyện của mình để Chúng tôi có cơ hội sẻ chia và nâng bước một đoạn hành trình cùng bạn. Biết ơn những cộng sự đã cùng Chúng tôi mỗi ngày lan toả đi thông điệp không chỉ riêng về Yoga mà còn là thông điệp về một hành trình sống đầy cảm hứng.

Đối mặt với thử thách

balance-yoga-villa-hanh-trinh-yoga
Nhìn lại một năm, đã có những thử thách mà Chúng tôi dám đối mặt và vượt qua, và Chúng tôi tự hào khi thấy mình vững chãi, ổn định hơn rất nhiều

Không dám nói quá nhiều về sự thực hành Yoga của mình, vì những thực hành hay chứng nghiệm của bản thân Chúng tôi cũng chỉ như những bước chân nhỏ đầu tiên trên một con đường thênh thang rộng lớn. Nhưng khi coi việc thực hành Yoga như một lối sống thì Chúng tôi nhận ra rằng Yoga dạy cho mình cách đối mặt và vượt qua những trở ngại, có thể là không dễ dàng nhưng chắc chắn khi ta dám đối mặt với những khó khăn chính là khi ta đã sẵn sàng để vượt qua và gia tăng thêm nội lực của chính mình. Nhìn lại một năm, đã có những thử thách mà Chúng tôi dám đối mặt và vượt qua, và Chúng tôi tự hào khi thấy mình vững chãi, ổn định hơn rất nhiều. Chúng tôi mong rằng bạn cũng đã như vậy. Dám đối mặt chính là cách tốt nhất để trui rèn cho nội lực của mỗi người ngày càng thêm mạnh mẽ.

Đặt xuống những mong cầu

Với mỗi người, thì điều quan trọng nữa là ở từng giai đoạn cần phải biết đặt xuống những gì chưa phù hợp, chưa cần thiết hoặc không còn dùng tới nữa. Khi nội lực được rèn luyện nhiều hơn qua mỗi lần dám đối mặt thì ta lại cần thêm thật nhiều can đảm để có thể dám đặt xuống. Chúng ta vẫn ví cuộc đời mình giống như một hành trình dài và những thứ chúng ta có, những thứ mà chúng ta thu nạp vào chính là hành lý mà ta phải mang theo bên mình. Một ngày dừng lại, bạn hãy thử mở hành lý của mình ra xem có bao nhiêu thứ cần thiết cho cuộc hành trình này, có bao nhiêu thứ làm cho hành lý của bạn nặng hơn. Can đảm đặt xuống bớt chỉ giữ lại những gì cần thiết để ta nhẹ nhàng sải bước trên những đoạn hành trình rực rỡ tiếp theo.

Trên cuộc hành trình với Yoga này, Chúng tôi cho rằng khi ta giữ lại những điều cần thiết cho mình từng giai đoạn chính là khi ta đang xây nên một nét bản sắc riêng cho mình. Dù rằng Yoga qua bao thế hệ thì vẫn lưu giữ nét cổ xưa, truyền thống vốn có nhưng không phải dễ dàng để ta nhận ra rằng ta thực sự cần gì, thiếu gì ở từng giai đoạn. Nếu như những người đi biển cần tới những ngọn hải đăng để định hướng và tìm đường thì khi thực hành Yoga ta cũng cần cho mình một người hướng dẫn, đôi khi không phải để hướng dẫn điều gì lớn lao và to tát, mà chỉ là một cách truyền đi ngọn lửa của cảm hứng, giữ lại sự âm ỉ cháy rồi một ngày thổi bùng lên ngọn lửa của đam mê. Đó cũng chính là kim chỉ nam của Chúng tôi, để không ngừng học hỏi, không ngừng tìm tòi và làm mới mình, để có thể truyền đi nguồn cảm hứng, gợi mở cho những người đến với mình cơ hội khai phá bản thân, là chính mình mà không áp đặt bất kỳ khuôn mẫu có sẵn nào và trở thành một Yogi giàu bản sắc.

Một năm vừa qua, hãy cùng Chúng tôi dành một chút thời gian điểm lại và ghi nhận chính mình: với những gì Chúng tôi luôn Biết ơn, với những gì Chúng tôi đã và đang Đối mặt và với những gì Chúng tôi đã Đặt xuống; mong rằng quãng đường CHẠY ĐÀ của 2023 sẽ giúp Chúng tôi có thể CẤT CÁNH cùng 2024. Cho dù còn rất nhiều điều cần đối diện nhưng Chúng tôi có một niềm tin to lớn với Nền tảng mà mình có, Cốt lõi mà mình xây dựng, điều mà mình đã Cam kết và Kim chỉ nam mà mình hướng tới. Chúng tôi cũng tin rằng, bạn cũng sẽ kết lại một hành trình của 2023, cùng Chúng tôi Cất cánh cho một 2024 thật rực rỡ.

Hạnh phúc khi cùng bạn trên hành trình này!

Hotline: 0968 009 723