Lễ Tốt Nghiệp Khoá Huấn Luyện Viên Yoga Và Các Khoá Chuyên Đề

Định kỳ, cứ mỗi khóa Huấn luyện viên Yoga 200 giờ kết thúc, Chúng tôi lại ngồi lại bên nhau cùng dự một buổi lễ Tốt nghiệp, một cách để tổng kết lại chặng đường đã qua và chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. Lễ Tốt nghiệp lần này, được diễn ra vào một sáng cuối tuần mùa thu đầy nắng vàng, với chủ đề Hoà mình vào dòng chảy đam mê – Vững vàng trên tinh thần trách nhiệm.

Balance-yoga-villa-le-tot-nghiep-khoa-huan-luyen-vien-yoga-k09-090924 25
Hình ảnh nhận bằng tại buổi lễ tốt nghiệp khoá Huấn luyện viên Yoga và các khoá chuyên đề

Balance Yoga Villa – Nơi gửi gắm những yêu thương

“Balance team như một món quà vũ trụ dành tặng em” – Có lẽ đó là lời yêu thương vô cùng to lớn mà Chúng tôi nhận được, và thực sự thì mỗi khoá đào tạo Huấn luyện viên Yoga 200 giờ, mỗi khoá đào tạo chuyên đề Yoga chuyên sâu qua đi đều là những món quà quý giá mà Chúng tôi nhận được.

Balance-yoga-villa-le-tot-nghiep-khoa-huan-luyen-vien-yoga-k09-090924 25
Những con người xa lạ như những mảng màu riêng biệt, với một mối duyên lành, dường như ngẫu nhiên nhưng cũng dường như là một sự sắp đặt đã gặp nhau, ở cạnh bên nhau

Nếu như cuộc đời mỗi người là một bức tranh, ở mỗi giai đoạn sẽ được thêm vào từng mảng màu mới mẻ, với Chúng tôi những khóa Huấn luyện viên Yoga 200 giờ hay những khóa đào tạo chuyên đề Yoga chuyên sâu chính là những mảng màu rực rỡ nhất được thêm vào trong hành trình sống của mình. Những con người xa lạ như những mảng màu riêng biệt, với một mối duyên lành, dường như ngẫu nhiên nhưng cũng dường như là một sự sắp đặt đã gặp nhau, ở cạnh bên nhau, bổ trợ cho nhau, cùng tạo lên một bức tranh rực rỡ sắc màu trên hành trình trở thành những Huấn luyện viên Yoga.

Hoà mình vào dòng chảy đam mê

Balance-yoga-villa-le-tot-nghiep-khoa-huan-luyen-vien-yoga-k09-090924 25
Những lời nhắn gửi, động viên và cả những đóng góp để cùng nhau phát triển trên hành trình làm nghề được gửi gắm thông qua các hộp thư đầy màu sắc

Không ít lần Chúng ta nói với nhau về “đam mê”, về những gì để nuôi dưỡng và duy trì ngọn lửa của đam mê ấy trong mỗi người. Ngay khi quyết định tham gia vào một khoá Huấn luyện viên Yoga chính là khi những đam mê trong bạn đã được thôi thúc, đã được nuôi dưỡng và đó chính là lúc bạn bắt đầu những bước đầu tiên để hiện thực hoá nó.

Trong suốt khoảng thời gian đó và có thể là cả những khoảng thời gian sau này, bạn sẽ cần nhiều hơn những không gian, thời gian và cả những khoản đầu tư cho mình để đào sâu hơn vào những điều đã thôi thúc bạn. Một khóa học nền tảng giống như chìa khoá mở ra một cánh cửa với nhiều những mới mẻ, bước tiếp hay không và bước tiếp như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào sức mạnh nội tại và quyết định của bạn.

Balance-yoga-villa-le-tot-nghiep-khoa-huan-luyen-vien-yoga-k09-090924 25
Nếu như với Yoga, những gì bạn làm mang lại ý nghĩa cho cuộc đời này, hay chỉ đơn giản là mang lại ý nghĩa cho bản thân bạn, nuôi dưỡng con người bên trong bạn, làm dịu lại tâm hồn bạn thì hãy thả mình vào đó, đam mê đó sẽ thôi thúc bạn

Sẽ luôn có một dòng chảy thôi thúc bên trong bạn, hãy lắng nghe, hãy cảm nhận và hãy hòa mình vào dòng chảy ấy. Và để có thể hoà mình vào dòng chảy ấy, bạn cần hiểu được đam mê của chính mình, hiểu được điều gì đang thôi thúc mình, điều gì mang lại năng lượng tích cực cho mình. Sẽ có những khó khăn, sẽ có những mệt mỏi cần cố gắng, cần vượt qua, nhưng cuộc sống hay bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc này cũng đều như thế cả, sẽ không thể có những thành quả tốt đẹp nếu không có khó khăn nào cần vượt qua. Nếu như với Yoga, những gì bạn làm mang lại ý nghĩa cho cuộc đời này, hay chỉ đơn giản là mang lại ý nghĩa cho bản thân bạn, nuôi dưỡng con người bên trong bạn, làm dịu lại tâm hồn bạn thì hãy thả mình vào đó, đam mê đó sẽ thôi thúc bạn.

Vững vàng trên tinh thần trách nhiệm

Balance-yoga-villa-le-tot-nghiep-khoa-huan-luyen-vien-yoga-k09-090924 25
Hãy luôn tự vấn bản thân, tìm ra những giá trị cốt lõi và quan trọng của Yoga, bởi trên từng bước đường để có thể tạo ra những giá trị bền vững, lâu dài thì bên cạnh đam mê hãy luôn luôn cần tinh thần trách nhiệm, với những gì mình hướng dẫn, những gì mình làm và những người mà mình gặp

Bất kỳ hành trình trình nào cũng cần những niềm tin vững chắc, hãy cứ để cho những đam mê dẫn lối, được phép hòa mình, được phép tuôn chảy để có thể khơi nguồn những sáng tạo mang lại những giá trị sâu sắc. Nhưng bên cạnh đó, với triết lý Yoga mà Chúng tôi đã cùng chia sẻ trong các khóa Huấn luyện viên Yoga 200 giờ hay bất kỳ khóa chuyên đề nào, các thầy đã dạy rằng hãy luôn tự vấn bản thân, tìm ra những giá trị cốt lõi và quan trọng của Yoga, bởi trên từng bước đường để có thể tạo ra những giá trị bền vững, lâu dài thì bên cạnh đam mê hãy luôn luôn cần tinh thần trách nhiệm, với những gì mình hướng dẫn, những gì mình làm và những người mà mình gặp.

Chúng tôi tin rằng khi có duyên gặp gỡ và hướng dẫn một người trên thảm tập, chúng ta còn có những ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của nhau. Bởi vì đơn giản Yoga không chỉ là một tiếng đồng hồ trên thảm mỗi ngày, Yoga là một lối sống, là những thực hành trong cuộc sống. Tinh thần ấy phải luôn thấm nhuần trong suy nghĩ, trong hơi thở và trong dòng chảy của cuộc sống thường ngày. Do đó, trong mỗi khoá Huấn luyện viên Yoga 200 giờ, ngoài những kiến thức về cơ thể học, giải phẫu, những kiến thức về cách thiết kế bài tập sao cho phù hợp với từng thể tạng, từng độ tuổi bạn sẽ được giới thiệu và có khá nhiều những thực hành để đi sâu hơn vào bên trong con người mình, tìm hiểu về bản chất, gốc rễ của Yoga và cách áp dụng những kiến thức ấy trong cuộc sống hàng ngày, trong suốt quá trình mà bạn sẽ theo đuổi ở tương lai.

Kiến thức thì vô cùng mênh mông rộng lớn, còn mỗi chúng ta lại nhỏ bé như một hạt cát giữa đại dương. Chúng tôi hiểu rằng một phương pháp giảng dạy tốt phải là một phương pháp gợi mở được cảm hứng, sự tò mò và thôi thúc sự tìm hiểu của mỗi người. Điều này lại đặc biệt quan trọng với những Huấn luyện viên Yoga, họ không chỉ làm việc với người khác bằng những bài tập trên cơ thể vật chất, đó còn là những bài tập cho tinh thần và trí óc.

Balance-yoga-villa-le-tot-nghiep-khoa-huan-luyen-vien-yoga-k09-090924 25
“Chúng tôi tin rằng khi có duyên gặp gỡ và hướng dẫn một người trên thảm tập, chúng ta còn có những ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của nhau”

Một khoá Huấn luyện viên Yoga 200 giờ hay một khoá đào tạo Yoga chuyên sâu nào đó thực ra cũng chưa phải là đủ nhưng nó sẽ những bước đầu tiên vững chắc và khơi gợi niềm cảm hứng bên trong mỗi người.

Mong rằng Chúng tôi đã tạo thêm bên trong bạn một chút không gian, một chút trải nghiệm tại buổi lễ tốt nghiệp khoá huấn luyện viên Yoga, cho dù đó là những náo nhiệt hay trầm lắng, những giờ phút bỡ ngỡ ban đầu hay những giờ phút chiêm nghiệm sâu sắc cùng nhau. Và cho dù cuộc hành trình phía trước có thể còn nhiều chông gai, còn nhiều những ngã rẽ hay nhiều những gập ghềnh cần phải vượt qua thì ít nhất Chúng ta đã có một đoạn đường đẹp đẽ cùng nhau, trao đi những yêu thương, gửi gắm những ước vọng, được hoà mình vào đam mê và mong bạn sẽ thật vững vàng trên hành trình phía trước.

Hotline: 0968 009 723