Lễ Tốt Nghiệp Và Talkshow Khoá Đào Tạo Huấn Luyện Viên 200 Giờ – Bạn Chính Là Câu Trả Lời Tốt Nhất

Ngày cuối năm, nắng mềm như một dải lụa vắt mình qua những hàng cây, dịu dàng xiên qua từng kẽ lá, làm bừng lên những tia sáng long lanh qua từng ánh mắt. Chúng tôi ở đây bên nhau, cùng ghi nhận lại chính mình, ghi nhận lại một hành trình vừa qua với thật nhiều cố gắng, thật nhiều nỗ lực và sự kết nối sâu sắc nhiều hơn ở chính bản thân mỗi người. Balance Yoga Villa chào đón những tân Huấn luyện viên Yoga cùng lễ tốt nghiệp Khoá đào tạo Huấn luyện viên Yoga 200 giờ và talkshow “Bạn chính là câu trả lời tốt nhất” vào ngày 07/12/2023 vừa qua.

Balance Yoga Villa - Lễ tốt nghiệp và talkshow khoá huấn luyện viên k6

Tĩnh tại để chuyển mình

Những khóa học 200 giờ đã biến Balance Yoga Villa trở thành một ngôi nhà thân thương với rất nhiều người, những con người xa lạ gặp nhau tại đây, dù chỉ cùng nhau trải qua 200 giờ ngắn ngủi nhưng có lẽ rất ý nghĩa.

Balance Yoga Villa - Lễ tốt nghiệp & Talkshow 071123 2_18
200 giờ ở bên nhau này thực sự là khoảng thời gian mỗi người đều trở nên sâu sắc hơn so với chính mình và cũng chính vì vậy nó trở thành một sợi dây kết nối khiến những con người xa lạ trở thành thân thương

200 giờ này mỗi người không chỉ học tập, rèn luyện mà còn làm việc với chính bản thân mình nhiều hơn, những gánh nặng như được đặt xuống, những rối ren như được gỡ bỏ, ai cũng đều tự tìm được cho mình một lý tưởng, một mục tiêu để phấn đấu. 200 giờ ở bên nhau này thực sự là khoảng thời gian mỗi người đều trở nên sâu sắc hơn so với chính mình và cũng chính vì vậy nó trở thành một sợi dây kết nối khiến những con người xa lạ trở thành thân thương.

Balance Yoga Villa - Lễ tốt nghiệp và talkshow khoá huấn luyện viên k6
Hoạt động Thiền ca vào đầu giờ chương trình Lễ tốt nghiệp

Ngày cuối cùng để kết thúc khóa học, Chúng tôi chọn cách tĩnh lặng bên nhau. Có rất nhiều câu chuyện đã được chia sẻ nhưng cũng có một sự giao tiếp, chia sẻ mạnh mẽ hơn mà không cần cứ một ngôn từ nào. Đặt qua một bên những háo hức, những bồi hồi khi thời gian bên nhau dần kết thúc, Chúng tôi tĩnh tại bên nhau, cảm nhận dòng năng lượng đang tuôn chảy và cộng hưởng cùng nhau, cùng nhau hòa mình vào với nhịp điệu của năng lượng tự nhiên và sẵn sàng cho những bước chuyển mình ở phía sau.

Bạn đã thực sự hiểu mình chưa?

Balance Yoga villa - Lễ tốt nghiệp và talkshow khoá huấn luyện viên k6
Từng bước, từng bước nhỏ trên cuộc hành trình cuộc đời mỗi con người chính là những góp nhặt để trả lời cho câu hỏi lớn này

Mỗi người sẽ có một lý do để tìm tới với một khoá học, có thể là để học cho mình một nghề để chuẩn bị cho một công việc mới, cũng có thể là trang bị thêm kiến thức để phục vụ cho công việc hiện tại, hoặc cũng có thể là để tăng thêm những trải nghiệm, hiểu thêm mình một chút…bất kỳ lý do gì đưa bạn tới đây đều là cái duyên mang chúng ta tới gần với nhau.

Mỗi khi ghi nhận thành viên ở bất kỳ khoá học nào, Chúng tôi đều dành một khoảng thời gian trò chuyện khá nhiều với học viên, sự hiểu nhau ban đầu thực sự quan trọng để có thể vạch ra những con đường phía trước khi học tập và trải nghiệm cùng nhau. Tuy vậy, cứ mỗi ngày khi tiếp thu thêm một kiến thức mới, một trải nghiệm mới Chúng tôi lại thấy học viên đặt ra thật nhiều câu hỏi, và có một câu hỏi mà Chúng tôi dành lại cho học viên của mình, tưởng rằng không liên quan gì đến kiến thức của khóa học nhưng nó lại vô cùng quan trọng trong suốt cuộc đời mỗi người: “ Bạn đã thực sự hiểu mình chưa?”

Từng bước, từng bước nhỏ trên cuộc hành trình cuộc đời mỗi con người chính là những góp nhặt để trả lời cho câu hỏi lớn này, có những giai đoạn tưởng rằng mình đã hiểu nhưng rồi lại nhận ra thực sự những gì mình hiểu đang sai hết rồi. Vì vậy, ít nhất trước khi bắt đầu bước tiếp một chặng đường mới hãy hỏi lại mình đã thực sự hiểu mình chưa? Mình thích gì? Mình có thể làm gì? Và mình không thể không làm gì?

Câu chuyện của khách mời

Balance Yoga Villa - Lễ tốt nghiệp và talkshow khoá huấn luyện viên k6
Anh Ân Đặng chia sẻ tại sự kiện Lễ tốt nghiệp & Talkshow

Như thường lệ, ở mỗi buổi lễ tốt nghiệp Chúng tôi đều có một buổi Talkshow nhỏ chia sẻ lại những trải nghiệm, định hướng, mục tiêu như một cách góp phần nâng đỡ thêm hành trình tiếp theo của các tân Huấn luyện viên. Talkshow ở buổi lễ tốt nghiệp lần này, Chúng tôi mời tới một người anh – Giám đốc thương hiệu – Omega Media, một người cũng đang từng ngày thực hành Yoga – anh Ân Đặng. Anh đã chia sẻ những câu chuyện của bản thân mình, những cách để mỗi người có thể tự tìm ra những câu trả lời cho mình và những bước đường tiếp theo khi một Huấn luyện viên Yoga vừa tốt nghiệp cần làm.

Hứa với mình rằng Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mỗi buổi Talkshow như vậy sẽ thật sự mang lại một ý nghĩa và giá trị cho người tham gia. Với những chia sẻ hết sức chân thành, như dốc hết ruột gan của một người anh, một người đi trước là một nguồn cảm hứng quý giá và Chúng tôi tin rằng đã sắp xếp thêm một phần vừa đủ vào hành trang để bạn vững bước trên con đường tiếp theo.

Lễ tốt nghiệp & Talkshow Khoá đào tạo Huấn luyện viên “Bạn chính là câu trả lời tốt nhất”

Bắt đầu từ bước nhỏ nhất

Balance Yoga Villa - Lễ tốt nghiệp và talkshow khoá huấn luyện viên k6
Kết thúc khóa học Huấn luyện viên 200 giờ nhưng thực sự lúc này cánh cửa của hành trình mới mẻ mới bắt đầu mở ra. Bắt đầu từ những bước nhỏ nhất cũng chính là cách để bạn từng chút, từng chút một trả lời cho những câu hỏi của chính mình

“Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân” – Câu châm ngôn không xa lạ với mỗi người và đặc biệt là mỗi người đã từng hữu duyên với Balance Yoga Villa. Chúng tôi luôn giữ điều này để làm mục tiêu để mình bắt đầu và cố gắng với bất cứ một việc gì, và hành trình dù dài hay ngắn cũng đều cần phải có bước bắt đầu – từ bước nhỏ nhất đầu tiên.

Kết thúc khóa học Huấn luyện viên 200 giờ nhưng thực sự lúc này cánh cửa của hành trình mới mẻ mới bắt đầu mở ra. Bắt đầu từ những bước nhỏ nhất cũng chính là cách để bạn từng chút, từng chút một trả lời cho những câu hỏi của chính mình. Giống như việc để có thể hoàn thành bài Chào mặt trời ít nhất bạn cũng cần phải bắt đầu vươn tay; để có thể mạnh dạn bước trên hành trình của mình bạn phải bắt đầu đặt bước chân đầu tiên vậy.

Ghi nhận chính mình

Balance Yoga Villa - Lễ tốt nghiệp và talkshow khoá huấn luyện viên k6
Ghi nhận lại bản thân ở từng giai đoạn chính là cách tích cực và hữu hiệu để mỗi chúng ta có thêm động lực mỗi ngày và tiến lại gần hơn với câu trả lời mà mình đang tìm kiếm

Một trong những cảm xúc được chia sẻ sau buổi lễ khiến Chúng tôi khá xúc động và cũng chính là động lực để Chúng tôi cố gắng nhiều hơn: “Sau khóa học, em cảm thấy tự hào về bản thân mình. Em đã có thể làm được những điều mà mình không nghĩ rằng mình có thể làm được”.

Thật vậy, khả năng của mỗi chúng ta là vô hạn, giải phóng bản thân ra khỏi những giới hạn để Bạn có thể làm được những điều mình là phi thường. Ghi nhận lại bản thân ở từng giai đoạn chính là cách tích cực và hữu hiệu để mỗi chúng ta có thêm động lực mỗi ngày và tiến lại gần hơn với câu trả lời mà mình đang tìm kiếm.

Sẵn sàng thất bại và làm lại

Chúng tôi cho rằng “Bạn chỉ thất bại khi nào bạn từ bỏ” còn lại tất cả những vấp ngã đều là những cơ hội để chúng ta trưởng thành hơn mỗi ngày. Cho phép mình hành động, cho phép mình vấp ngã và cũng hãy cho phép mình đứng lên sau mỗi lần vấp ngã ấy để thấy mình thật mạnh mẽ, thật bền bỉ. Cũng giống như việc bạn thực hành Asana mỗi ngày vậy, té ngã ở ngày hôm nay và làm lại sẽ khiến bạn hoàn thiện hơn rất nhiều.

Và trên mỗi chặng đường ở phía trước, bên cạnh việc bạn tự rèn giũa chính mình, học tập và chiêm nghiệm thì Chúng tôi vẫn luôn ở đây sẵn sàng cùng Bạn tìm ra những phương cách để bạn luôn biết rằng “Bạn chính là câu trả lời tốt nhất” cho bất kỳ câu hỏi nào.

Hẹn gặp Bạn tại khoá đào tạo Huấn luyện viên Yoga Tháng 12 sắp tới!

Hotline: 0968 009 723