Phương Pháp Hình Xoắn Ốc – Tính Linh Hoạt Và Hiệu Quả Cùng We Are Your Digital Coach

Phương pháp “Hình Xoắn Ốc” – Là phương pháp xây dựng chuỗi bài tập được đội ngũ Huấn luyện viên Balance Yoga Villa ứng dụng xuyên suốt chương trình tập luyện Yoga trực tuyến We Are Your Digital Coach.

Balance Yoga Villa -Phương Pháp Hình Xoắn Ốc - Tính Linh Hoạt Và Hiệu Quả Cùng We Are Your Digital Coach

 

Với chương trình tập luyện Yoga trực tuyến này, Chúng tôi mong muốn đem đến cho Bạn một giải pháp luyện tập đầy chủ động trong không gian yêu thích của chính mình. Bạn đang quá bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc sức khoẻ bản thân? Bạn có nhiều lo lắng, nhiều suy nghĩ và muốn thư giãn tâm trí của mình? Chúng tôi tin rằng We Are Your Digital Coach là chương trình luyện tập phù hợp dành cho Bạn.

Trong bài biết dưới đây, Chúng tôi sẽ làm rõ về phương pháp “Hình xoắn ốc” được sử dụng trong chương trình tập luyện này.

Tổng quan về chương trình luyện tập Yoga trực tuyến – We Are Your Digital Coach

We Are Your Digital Coach là chương trình tập luyện Yoga trực tuyến. Khai thác tối ưu nền tảng công nghệ, Balance Yoga Villa hướng Bạn đến một hành trình rèn luyện thể chất, tinh thần, không bị giới hạn bởi không gian, thời gian và cấp độ người tập.

Tại đây, Chúng tôi phân chia những bài tập từ chuỗi bài đơn giản đến những chuỗi bài với độ thử thách cao và tăng dần nhằm mang lại sự phù hợp tối đa đối với tất cả các cấp độ tập luyện.

Chương trình tập luyện độc đáo với sự dẫn dắt chi tiết mà vẫn đầy phóng khoáng; sự thị phạm của những huấn luyện viên mẫu đầy chuyên nghiệp thông qua việc mô phỏng tư thế theo từng biên độ vận động của cơ thể.

Phương pháp luyện tập mới mẻ, tràn đầy hơi thở của thời đại này không chỉ giải phóng Bạn khỏi giới hạn về không gian, thời gian mà còn khơi dậy sự năng động và niềm cảm hứng tập luyện ở mỗi người tập.

Phương pháp được ứng dụng xuyên suốt dự án We Are Your Digital Coach

Phương pháp thiết kế chuỗi bài tập của We Are Your Digital Coach là phương pháp “Hình xoắn ốc” – Với nền tảng là nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc sau một hành trình dài tập luyện và khám phá giới hạn của bản thân. Phương pháp này cho phép người tập khám phá và mở rộng giới hạn của mình thông qua việc xây dựng một nền tảng thật vững chắc, với những bước tiến của cấp độ trước sẽ trở thành nền móng của cấp độ sau. Người tập sẽ cảm nhận thật rõ sự khoẻ mạnh của cơ thể, sáng suốt của tâm trí và niềm cảm hứng không chỉ đối với Yoga mà đối với cả cuộc sống này.

Việc đưa phương pháp “Hình xoắn ốc” vào chương trình luyện tập Yoga trực tuyến là một điều vô cùng mới mẻ và mang tính hiệu quả cao. Dựa trên việc thiết lập nền tảng cốt lõi, chuẩn kỹ thuật ngay từ đầu hướng người tập đến sự phát triển toàn diện và đi lên cả về sức mạnh và sức bền, cũng như thể chất và tinh thần.

Mục tiêu của phương pháp “Hình xoắn ốc”

Sự phát triển đi lên ở từng cấp độ

Với phương pháp “Hình xoắn ốc” – Những bước tiến của cấp độ trước sẽ là nền tảng cho cấp độ tiếp theo, sẽ giúp Bạn xây dựng nền tảng vững chắc để phát triển mạnh mẽ hơn ở những cấp độ sau đó.

Việc duy trì 30 bài tập trong 1 cấp độ, tương đương với 30 ngày trong 1 tháng, Chúng tôi hướng bạn đến việc duy trì tập luyện một cách đều đặn và kiên trì mỗi ngày để đạt được mục tiêu tập liệu ở từng cấp độ. Và cũng từ đây, người tập sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi và phát triển rõ nét của cơ thể.

Phát triển toàn diện: Sức mạnh, sức bền, tâm trí

Trong toàn bộ các cấp độ của dự án, thì đội ngũ Huấn luyện viên của Balance Yoga Villa hướng đến sự phát triển cân bằng giữa sức mạnh, sức bền và cả tâm trí cho người tập, tạo nên một sự phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Tăng cường sức mạnh: để xây dựng được sức mạnh cho người tập thì chúng tôi chọn xây dựng các bài tập có chuyển động nhanh, liên tục. Điều này được thực hiện xuyên suốt cùng một cấp độ, nhằm hướng đến việc không chỉ xây dựng cho người tập sức mạnh mà còn khơi nguồn cảm hứng tập luyện trong họ và một hành trình Yoga dài hơi phía sau. Ngoài ra, đối với việc tập nhanh và liên tục như vậy sẽ xây dựng được sự phản xạ nhanh nhạy đối với việc tập luyện.

Điều này vô cùng quan trọng vì chúng ta sẽ ứng dụng được vào việc phản xạ với những hoạt động, cử chỉ trái ngược với những sinh hoạt hằng ngày của người tập luyện.

Tăng cường Sức bền: Điều này có nghĩa là khi xây dựng sức bền thì chúng ta sẽ tập các tư thế chậm, giữ lâu hoặc là lặp đi lặp lại một tư thế nào đó để hình thành nên các đường cơ được lộ rõ trên bề mặt cơ thể. Điều này giúp cho người tập có cảm hứng tập luyện hơn khi nhìn thấy cơ thể mình ngày một đẹp hơn, khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, khi mà chúng ta tập chậm hoặc lặp lại một tư thế thì ta sẽ cảm nhận rõ ràng hơn về tư thế đó, ta sẽ đưa hơi thở của mình vào mỗi nhịp giữ thế. Điều này giúp người tập ở lại với chính họ trong khoảnh khắc họ tập luyện hay còn có thể giúp họ tỉnh thức hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Xây dựng một tâm trí bền bỉ: khi bạn thật sự nghiêm túc với việc tập luyện bằng cách tạo ra sự kỉ luật cho bản thân đối với hành trình Yoga của mình thì chúng tôi tin chắc rằng bạn không chỉ tăng cường được sức mạnh, sức bền mà còn xây dựng được một tâm trí mạnh mẽ và bền bỉ. Điều này được nhận ra đi bạn giải quyết các xung đột hoặc các vấn đề trong cuộc sống, bạn sẽ thấy được sự bình tĩnh trong đôi mắt, trong lời nói và trong cả hành động của mình.

Sự khác biệt trong phong cách tập luyện ở mỗi cấp độ

“Đủ lượng thì chất mới biến đổi”, có nghĩa là khi bạn tập qua một thời gian dài thì cơ thể bạn có sự thay đổi về sức mạnh và sức bền nên hình thái tư thế ở mỗi cấp độ sẽ khác nhau.

Balance Yoga Villa - Phương Pháp Hình Xoắn Ốc - Phương Pháp Linh Hoạt Và Hiệu Quả Cùng We Are Your Digital Coach
Huấn luyện viên mẫu mô phỏng theo biên độ hoạt động của cơ thể của người mới

Ví dụ ở tư thế chó úp mặt trong cấp độ 1, người mới bắt đầu với Yoga sẽ rất khó để duỗi thẳng chân, bạn sẽ cảm thấy căng ở phần đùi sau và cơ gân kheo. Chính vì vậy, trong cấp độ 1 này, huấn luyện viên mẫu của chúng tôi sẽ mô phỏng lại hình thái của tư thế chó úp mặt bằng cách co nhẹ gối và giữ lưng thẳng. Điều này sẽ giúp cho các bạn mới cảm thấy không quá khó khăn khi thực hiện tư thế.

Tương tự với những tư thế khác cũng vậy, chúng tôi luôn luôn thấu hiểu cảm nhận tập luyện của những người mới bắt đầu để đem đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Và ở các cấp độ cao hơn, khi cơ thể bạn thích ứng với cường độ tập cao hơn, bạn sẽ được thử thách với các tư thế có độ khó cao tương ứng để phù hợp với thể lực hoặc mong muốn chinh phục một tư thế nâng cao nào đó. Sự nỗ lực cũng là một điều kiện quan trọng quyết định sự thành công của bạn.

Quá trình tập luyện và phát triển cùng chương trình tập luyện này cũng giống như khi bạn gieo xuống một hạt mầm, chăm sóc và vun trồng, dõi theo sự lớn lên từng ngày của một cái cây. Cây của sức khoẻ, của tinh thần và của tâm hồn bạn sẽ được nuôi dưỡng mỗi ngày và cùng với đó bạn sẽ gặt hái những trái ngọt. Bạn sẽ trải qua từng giai đoạn phát triển: từ ươm mầm như một sự khởi đầu hoàn hảo, giai đoạn bén rễ là lúc bạn xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc, khởi động thật phóng khoáng như giai đoạn bạn vươn mình đón nắng. Bạn sẽ dần nhận thấy sự thay đổi tích cực của bản thân và hành phúc mỗi ngày trên hành trình chuyển hoá chính mình.

Chào đón bạn đến với hành trình này cùng chúng tôi và We Are Your Digital Coach.

Chi tiết khoá học được chúng tôi trình bày cụ thể và sống động tại website.

Hotline: 0968 009 723