Yoga Doanh Nghiệp – Chương Trình Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Công Ty TEC

Balance Yoga Villa thật vinh dự khi được kết nối và tham gia trong chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập công ty TEC, Chúng tôi có cơ hội mang Yoga và Chuông xoay với chủ đề Yoga Doanh nghiệp tới với cách khách hàng, đối tác cùng TEC tạo lên một chương trình thú vị và đầy ý nghĩa.

Balance-yoga-villa-yoga-doanh-nghiep-chuong-trinh-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-TEC
Khoảnh khắc tại Chương trình kỷ niệm thành lập công ty TEC cùng Yoga Doanh nghiệp

Giữa Sài Gòn nhộn nhịp, mỗi ngày vẫn là sự rèn luyện bền bỉ và mong muốn trao đi những giá trị tốt đẹp của Yoga và Chuông xoay mà tại đó Balance Yoga Villa đặt thật nhiều tâm huyết, ký gửi thật nhiều niềm tin. Và may mắn khi Chúng tôi dành được sự tin tưởng của những doanh nghiệp tại nơi này, mang Yoga và Chuông xoay đến với Doanh nghiệp là cách để những giá trị tốt đẹp của nó nhanh chóng nhất được thẩm thấu tới với nhiều người nhất.

Nơi văn phòng ngoài những gấp gáp, quyết liệt của công việc, mọi người được căng giãn cùng Yoga, thả lỏng và thư giãn cùng Chuông xoay để những năng lượng tích cực, nhiệt huyết và hiệu quả trong công việc được tái tạo.

Khoảng nghỉ nhiều ý nghĩa

Balance-yoga-villa-yoga-doanh-nghiep-chuong-trinh-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-TEC
Để thời gian nghỉ ngắn ngủi trong ngày làm việc thực sự phát huy hiệu quả thì những người trải nghiệm cùng Yoga và Chuông xoay trong chương trình Yoga doanh nghiệp đã cảm nhận thật rõ ràng một khoảng nghỉ nhiều ý nghĩa

Cơ chế hoạt động tự nhiên của cơ thể hay tâm trí mỗi người muốn có sự khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả, ngoài việc rèn luyện thường xuyên thì cần phải có những khoảng nghỉ ngơi để cơ thể hay tâm trí có thời gian phục hồi tái tạo lại. Những hoạt động trí óc đòi hỏi sự tập trung cao độ trong môi trường làm việc ở các doanh nghiệp mang lại những hiệu quả và sự tối ưu nhất về chất lượng doanh nghiệp, nhưng bên cạnh đó, nếu có thể sắp xếp những khoảng nghỉ ngắn nhưng chất lượng sẽ là cách để não bộ có sự phục hồi và tái tạo năng lượng rất đáng ngạc nhiên.

Yoga doanh nghiệp cùng với Yoga và Chuông xoay – 2 phương pháp hữu ích mang lại sự phục hồi và tái tạo năng lượng ấy. Để thời gian nghỉ ngắn ngủi trong ngày làm việc thực sự phát huy hết hiệu quả của nó thì chắc hẳn những người trải nghiệm cùng Yoga và Chuông xoay đã cảm nhận thật rõ ràng một khoảng nghỉ nhiều ý nghĩa. Không quá ồn ào cho sự chuẩn bị, chỉ cần một chút thả lỏng thoải mái và một không gian vừa đủ một tấm thảm là vô cùng tuyệt vời để tận hưởng khoảnh khắc này.

Yoga Doanh nghiệp – Sự lựa chọn những bài tập phù hợp

Balance-yoga-villa-yoga-doanh-nghiep-chuong-trinh-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-TEC
Không cần quá nhiều những bài tập hay những kỹ thuật phức tạp, bài tập dành cho Yoga doanh nghiệp được Chúng tôi hướng dẫn hướng đến giải phóng những gò bó trên cơ thể những người tham dự

Không phải ngẫu nhiên mà Yoga có thể tồn tại và phát triển một cách mạnh mẽ qua nhiều thời gian. Sự linh hoạt mang tính phù hợp cao với từng cá nhân hay từng tập thể khiến cho ngày nay Yoga trở thành sự lựa chọn vô cùng tối ưu để rèn luyện sức khoẻ, giải tỏa căng thẳng và lắng dịu tâm trí. Đặc biệt, với đặc thù công việc tại doanh nghiệp, mỗi người hầu như đều ngồi làm việc nhiều giờ liên tục với máy tính. Sự tập trung cao độ khiến cho con người ta không còn để ý tới tư thế của cơ thể, sự gò bó, chèn ép lên một phần cơ thể là điều không thể tránh khỏi.

Balance-yoga-villa-yoga-doanh-nghiep-chuong-trinh-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-TEC
Sự phù hợp của bài tập tại đây là vô cùng cần thiết, bởi sau khoảng thời gian này người tập cần khôi phục lại năng lượng để tiếp tục với công việc và phát huy hết khả năng của mình

Khi hiểu rõ những đặc điểm cơ thể, đặc thù tính chất công việc, người hướng dẫn Yoga sẽ linh hoạt lựa chọn những bài tập luyện để phù hợp với từng thể trạng, phù hợp với khoảng thời gian trong ngày… Sự phù hợp của những bài tập tại đây là vô cùng cần thiết, bởi sau khoảng thời gian tập luyện này, người tập cần khôi phục lại năng lượng, sự khỏe mạnh và lưu thông của cơ thể cũng như sự minh mẫn của tâm trí để tiếp tục với công việc và phát huy hết những khả năng của mình.

Không cần quá nhiều những bài tập hay những kỹ thuật phức tạp, bài tập dành cho Yoga doanh nghiệp được Chúng tôi hướng dẫn tại chương trình lần này dường như đáp ứng và giải phóng được khá nhiều những gò bó hay sự không thoải mái trên cơ thể những người tham dự, từng vận động dường như đã giải tỏa được hết những áp lực trong suốt khoảng thời gian làm việc căng thẳng, trên gương mặt mỗi người từng thớ cơ được thả lỏng, trả lại sự tươi tắn và rạng rỡ dần qua nét cười, qua ánh mắt.

Chuông xoay – Điểm nhấn cho sự phục hồi

Balance-yoga-villa-yoga-doanh-nghiep-chuong-trinh-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-TEC
Chỉ với 30 phút cùng Chuông xoay được kết hợp sau bài tập Yoga, mỗi thành viên tham gia đã trải qua và cảm nhận khoảnh khắc những suy nghĩ trong mình chậm lại, sự thả lỏng lan dần toàn bộ cơ thể và tâm trí

Mọi thứ trong cuộc sống nay là luôn luôn phải vận động, luôn luôn phải dịch chuyển và sự hoạt động liên tục về mặt trí não của con người cũng liên tục như vậy, nếu không có sự nghỉ ngơi, phục hồi kịp thời và đúng cách sẽ thật quá tải và căng thẳng, ảnh hướng tới công việc và cuộc sống.

Cơ chế hoạt động của tâm trí cũng không nằm ngoài sự vận động của tự nhiên, nó luôn luôn hoạt động liên tục. Với điều kiện bình thường và tự nhiên bạn sẽ có khoảng hơn 6.000 suy nghĩ mỗi ngày, cho dù muốn hay không muốn thì não bộ của bạn vẫn sẽ làm việc liên tục, liên tục. Và cho dù có muốn thì bạn cũng không thể làm cho những suy nghĩ của bạn dừng lại được, điều bạn có thể đó là làm cho những suy nghĩ đó chậm lại.

Balance-yoga-villa-yoga-doanh-nghiep-chuong-trinh-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-TEC
Với Chuông xoay, con người ta không chỉ cảm nhận được và ứng dụng về mặt âm thanh mà những sóng âm cũng chính là điểm nhấn để sắp xếp lại sự cân bằng trong bản thân mỗi người

Từ ngàn xưa, con người đã biết tới những lợi ích của âm thanh tác động lên cơ thể và tâm trí của con người và ứng dụng những âm thanh đó trong việc phục hồi. Với Chuông xoay, con người ta không chỉ tìm ra, cảm nhận được và ứng dụng về mặt âm thanh mà những sóng âm từ Chuông xoay cũng chính là điểm nhấn để sắp xếp lại sự cân bằng trong bản thân mỗi người.

Trong chương trình này, chỉ với 30 phút cùng Chuông xoay được kết hợp sau bài tập Yoga, mỗi thành viên tham gia đã trải qua và cảm nhận khoảnh khắc những suy nghĩ trong mình chậm lại, sự thả lỏng lan dần toàn bộ cơ thể và tâm trí, không còn bất kỳ sự cố gắng, gò bó hay kiểm soát nào. Không cần quá nhiều, chỉ 30 phút ngắn ngủi này toàn bộ cơ thể, toàn bộ tâm trí được nghỉ ngơi một cách sâu sắc, những năng lượng, sự khỏe mạnh, minh mẫn được tái tạo và phục hồi. Đó chính là điều vô cùng đặc biệt mà Chuông xoay có thể tác động lên con người, khi biết để tìm hiểu và khéo léo vận dụng nó sẽ mang lại chất lượng tốt hơn cho cuộc sống cũng như hiệu quả cao hơn trong công việc.

Balance-yoga-villa-yoga-doanh-nghiep-chuong-trinh-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-TEC
Một góc không gian tại sự kiện

Trong cuộc sống hiện đại với những tiện nghi đầy đủ và cao cấp, chất lượng cuộc sống con người dần tăng lên nhưng đi kèm với nó cũng là áp lực cao hơn, con người đối diện nhiều hơn với những căng thẳng từ nhiều khía cạnh. Những năng lượng và khả năng của mỗi người là một nguồn tài nguyên mà nếu biết cách phục hồi và tái tạo nó thì mỗi người sẽ đều có thể làm việc với một hiệu quả vô cùng bất ngờ, khơi dậy được những tiềm năng bất tận.

Một chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng Yoga và Chuông xoay có lẽ chính là một chương trình đãi ngộ thật ý nghĩa, thiết thực và đầy tính nhân văn mà Doanh nghiệp dành cho nhân viên hay khách hàng của mình. Thật vui khi Chúng tôi có thể đồng hành cùng các Doanh nghiệp để mạng lại những chương trình hữu ích và đầy ý nghĩa như vậy.

Hotline: 0968 009 723